Ứng dụng linh hoạt

Chăm sóc và bán hàng tự động (marketing automation)

Tích hợp với landing page, gửi email tự động theo kịch bản soạn sẵn.

Chăm sóc
khách hàng cũ

Gửi các chương trình khuyến mại, bản tin doanh nghiệp, chúc mừng sinh nhật.

Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới

Gửi chương trình hợp tác, ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mới.

Sự lựa chọn tốt nhất

Tỷ lệ chuyển phát cao

Postman sử dụng công nghệ gửi email hiện đại nhất. Cho phép gửi hàng triệu email với độ ổn định cực cao.

Tốc độ siêu nhanh

Tốc độ gửi 300 trung bình emails/giờ. Bạn có thể dùng thêm gói tăng tốc nếu bạn cần tăng hiệu quả hơn.

Tích hợp đa dạng

Dễ dàng tích hợp vào ứng dụng phần mềm, công cụ quản lý tập trung.

Bảo mật thông tin

Postman sử dụng giao thức SSL, TLS được mã hoá với kĩ thuật 128bit trở lên

Không giới hạn

Postman không giới hạn lượng emails gửi đi trong ngày. Tuỳ lựa chọn gói cấu hình phù hợp.

Không blacklist

Postman sử dụng thuật toán thông minh, bạn không cần lo lắng nhiều IP hay Domain vào blacklist nữa.

Báo cáo trực quan

Postman báo cáo cập nhật theo thời gian thực, thống kê chi tiết lượng email gửi cùng với trạng thái như được gửi, bị trả lại, đã mở, v.v.

Hạ tầng ổn định

Hệ thống cluster server đặt tại nhiều datacenter khác nhau với hàng ngàn IP sạch. Hệ thống vận hành theo công nghệ mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Muốn tăng doanh số
đừng quên Postman

PM-L
1.200.000 đ/tháng

50,000 emails gửi đi
300 emails/giờ
– SMTP port 465/587
– Share IP pool
– Tracking and Analytics
– Suppression Management
– APIs, Webhooks
– Log Retention
– Message Retention
– 24/7 Ticket Support
Đăng ký
PM-C
2.100.000 đ/tháng

100,000 emails gửi đi
600 emails/giờ
– SMTP port 465/587
– Share IP pool
– Tracking and Analytics
– Suppression Management
– APIs, Webhooks
– Log Retention
– Message Retention
– 24/7 Ticket Support
Đăng ký
PM-D
9.000.000 đ/tháng

500,000 emails gửi đi
600 emails/giờ
– SMTP port 465/587
– Share IP pool
– Tracking and Analytics
– Suppression Management
– APIs, Webhooks
– Log Retention
– Message Retention
– 24/7 Ticket Support
Đăng ký

Mô tả tính năng

General features

  • Support for multiple organizations with mail servers & users within.
  • Graphs and stats showing volume of incoming & outgoing mail.
  • Access to view historical messages.
  • Access to view the full outgoing & incoming message queue.
  • Set up webhooks to receive live information about delivery information in realtime. Full access to the last 7 days of webhook requests are also stored for debugging purposes.
  • Built-in DNS checking & monitoring to ensure domains you send mail from are configured correctly for maximum deliverability.
  • Per server retention configuration to set how long messages should be kept in the database and the maximum size to keep on disk.
  • Complete logging so delivery issues can easily be identified.
  • Mail server wide search tools to find messages that need investigation.

Outgoing e-mails

  • Send messages to the SMTP server or using the HTTP API.
  • Manage multiple credentials per server.
  • Support for DKIM signing of outbound messages.
  • Enable development to hold messages in Postal without actually delivering them to recipients (message can be viewed in the Postal interface).
  • Built-in suppression list to avoid sending mail to recipients that don’t exist or can’t accept e-mail.
  • Click and open tracking to keep track of when recipients open your e-mails and click links within them.
  • Configure per-server send limits to avoid abuse on mail servers.
  • Management of multiple pools of sending IP addresses.
  • Configure different senders or recipients to have mail delivered from certain IP addresses.
  • Mail tagging so certain e-mails can be given a tag to allow them to be grouped when needed. For example, you may tag receipts or password-reset e-mails as such.

Incoming e-mails

  • Ability to forward incoming e-mail to HTTP endpoints.
  • Ability to forward incoming e-mail to other SMTP servers.
  • Ability to forward incoming e-mail to other e-mail addresses.
  • Spam & thread checking with SpamAssassin and ClamAV with configurable thresholds and different methods for dealing with spam messages.

Giải đáp câu hỏi

Đối tượng nào cần dùng Dịch vụ gửi Email?

– Phần mềm Quản lý tập trung: CRM; ERP; CSKH;
– Phần mềm Quản lý Bán hàng.
– Phần mềm Quản lý Công việc.
– Phần mềm Quản lý Sản xuất.
– Phần mềm gửi Email Marketing.
– Doanh nghiệp có máy chủ riêng gửi nhận email.
– Các sites Thương mại Điện tử.
– Hệ thống chuỗi nhà Hàng.
– Hệ thống chuỗi nhà Thuốc.
– Hệ thống chuỗi nhà Sách.
– Hệ thống chuỗi Cafe.
– Hệ thống chuỗi Cửa hàng Thời trang.
– Cá nhân có website/blog tích hợp plugin gửi email.

Tôi gửi tối đa một lần được bao nhiêu email người nhận?

Bạn có thể gửi email đến hàng triệu mailbox cho 1 lần gửi, nếu ngân sách của bạn đủ.

Tôi muốn chứng thực DKIM/SPF thì làm sao?

LiNEX sẽ hộ trợ bạn vấn đề này hoàn toàn miễn phí, và kích hoạt sau 10 phút.

Ngân sách mail bị hết, tôi có thể mua thêm?

Bạn có thể nâng cấp hay mua thêm số lượng emails đơn giản và nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến vấn đề cài đặt hay gửi emails đi.

Tôi muốn mua gói lớn hơn các gói trên?

Hệ thống email của LiNEX có thể đáp ứng nhu cầu gửi số lượng lớn, gửi hàng triệu mail mỗi tháng, bạn hãy liên hệ với phòng kinh doanh theo số điện thoại: 0246-6576-696 | sales@linex.vn

Điều kiện để sử dụng email relay là gì?

Bạn chỉ cần có domain là có thể sử dụng Dịch vụ gửi emails của chúng tôi.

Tại sao tôi dùng email relay mà email vẫn bị gửi vào spam?

Có nhiều nguyên nhân khiến email bị gửi vào spam: Gửi đến nhiều người nhận trong cùng một công ty (tường lửa email của công ty sẽ cho rằng đó là một cuộc tấn công spam); Email chỉ có một hình ảnh lớn, không có hoặc rất ít text; Gửi số lượng lớn email mà không dùng email marketing…

Khách hàng tin dùng

Sự tin dùng của Quý khách hàng là động lực đổi mới, sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Bạn cần gửi số lượng Email lớn hơn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để tư vấn:

Mobile:
Email:
Telegram: