Chính sách hoàn trả dịch vụ

Trong vòng 7 ngày sử dụng dịch vụ và LiNEX chưa xuất hóa đơn cho quý khách, nếu sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu hoặc KH có nhu cầu thay đổi (nâng cấp) dịch vụ thì chúng tôi sẽ sẽ tiến hành đổi/ trả chi phí cho KH ngay khi nhận được yêu cầu thay đổi đơn hàng/ hoàn tiền đơn hàng từ Quý Khách.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý Khách.

Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm, hoàn chi phí, LiNEX sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

Lí do đổi trả hàng Phương thức hoàn tiền
Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì dịch vụ chưa đúng với nhu cầu….) Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách trên đơn hàng.
Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng. Đổi sản phẩm mới cùng loại.
Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách trên đơn hàng.

Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email: info@linex.vn.

Xin chân thành cảm ơn.